CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO IN ẤN MINH ANH

12 Cách Mới Để Marketing Bất Động Sản Trong Năm 2021

Làm cách nào tìm kiếm nhiều khách hàng tiềm năng và làm thế nào để trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong dịch vụ buôn bán Bất Động Sản. Cùng Thế Giới In Ấn tìm hiểu 12 cách Marketing Kinh Doanh Bất Động Sản Trong Năm 2021.
12 Cách Mới Để Marketing Bất Động Sản Trong Năm 2021

Bất động sản là công việc cần phải luôn tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Nhưng làm thế nào để bạn thực hiện các kết nối với khách hàng của mình một cách hiệu quả khi sự cạnh tranh của ngành này ngày càng tăng? Mặc dù mấu chốt để thành công trong ngành này là sự hiểu biết về mạng lưới cũng như các các kiến thức chuyên môn về bất động sản, tuy nhiên vẫn có nhiều cách khác để bạn thành công dẫn đầu trong cuộc chơi này. Dưới đây là 12 ý tưởng Marketing bất động sản dễ thực hiện và không yêu cầu ngân sách lớn hoặc nhiều kiến ​​thức kỹ thuật.

1. Xây dựng một trang web đáng kinh ngạc

Những ngôi nhà thoáng mát có sân vườn luôn được đại đa số mọi người yêu thích, trong một thế giới không thể tiếp xúc với vật thể như website thì sự khác lạ, nổi bật về hình ảnh, màu sắc, luôn gây được sư chú ý. Vì thế bạn phải cần đầu tư về mặt hình ảnh và màu sắc, kiến thức chuyên môn vì nó không những giúp bạn thu hút được đối tượng khách hàng mục tiêu mà còn có thể đánh bật được các đối thủ cạnh tranh.

Dưới đây là những gì cần bao gồm khi bạn xây dựng hoặc làm mới trang web bất động sản của mình.

+ Để cá tính của bạn tỏa sáng.

Hãy làm website trở nên sống động bằng màu sắc thương hiệu của bạn, những từ bạn viết và những câu chuyện bạn kể. Thêm ảnh của chính bạn, dù là ảnh chụp chính diện hay ảnh gia đình. Hãy thể hiện kiến ​​thức chuyên môn của bạn, nhưng hãy nhớ giữ thái độ dễ gần và nhân văn để xây dựng mối quan hệ chân thành với khách hàng của bạn.

+ Đầu tư vào nhiếp ảnh chất lượng cao.

Đừng giới hạn bản thân trong ý tưởng - hãy kể một câu chuyện thông qua các hình ảnh về phong cách sống và mô tả cuộc sống như thế nào trong một khu phố. Khách hàng nên mong đợi những con đường rợp bóng cây hay những tòa nhà chọc trời cao chót vót? Công viên dành cho gia đình hay cuộc sống về đêm nhộn nhịp?

+ Thêm các tính năng tương tác.

Thêm nút 'chia sẻ' để khách hàng tiềm năng có thể gửi liên kết trang web của bạn qua email hoặc các phương tiện truyền thông hoặc tạo tùy chọn 'yêu thích' cho phép khách hàng lưu các tài sản được yêu thích nhất của họ vào một danh sách riêng.

+ Tối ưu hóa trang web của bạn cho điện thoại di động.

Đảm bảo rằng các thư viện ảnh dễ điều hướng và định dạng máy tính để bàn chuyển độc đáo sang thiết bị di động. Yêu cầu bạn bè và gia đình kiểm tra trang web của bạn trên điện thoại của họ trước khi bạn xuất bản.

+ Giúp khách hàng dễ dàng liên hệ với bạn.

Hiển thị chi tiết liên hệ và giờ làm việc của bạn một cách rõ ràng hoặc bao gồm một liên kết nổi bật đến trang liên hệ.

12 Cách Mới Để Marketing Bất Động Sản Trong Năm 2021

2. Tổ chức các chuyến tham quan trực tuyến

12 Cách Mới Để Marketing Bất Động Sản Trong Năm 2021

Trong thời đại của điện thoại di động và các ứng dụng giao tiếp video (TikTok, FaceBook) Một số người có thể cảm thấy không thoải mái khi ra ngoài vào tình hình hiện nay - vì vậy hãy cung cấp cho họ một giải pháp thay thế đi xem tại nhà cho một chuyến tham quan trực tiếp. Bạn không cần bất kỳ thiết bị cầu kỳ hay phần mềm đặc biệt nào ... chỉ cần thực hiện cuộc gọi điện video và cho khách hàng xem xung quanh nhà. Nói chuyện với họ qua từng phòng, cung cấp những bức ảnh cận cảnh về các chi tiết đặc biệt và trả lời các câu hỏi của họ khi bạn tiếp tục.

Để thay thế cho chuyến tham quan 'trực tiếp', hãy cân nhắc quay phim chuyến tham quan trên điện thoại thông minh của bạn, tường thuật khi bạn đi. Chuyến tham quan bằng video này có thể được nhúng vào trang danh sách trên trang web của bạn, được tải lên tài khoản Youtube của doanh nghiệp và các kênh xã hội hoặc được gửi qua email cho những người mua tiềm năng bận rộn. Để có thêm điều gì đó, hãy xem xét kết hợp một số cảnh quay bằng máy bay không người lái - làm việc với một nhiếp ảnh gia địa phương để ghi lại tất cả các góc đẹp nhất.

3.Tham gia mạng xã hội

Hầu hết khách hàng của bạn có thể sử dụng ít nhất một nền tảng truyền thông xã hội. Vì vậy, hãy tiếp cận họ ở nơi mà họ đang “ở”.

Bất động sản rất trực quan và Pinterest là một ứng dụng tuyệt vời để giới thiệu danh mục các bức ảnh bất động sản chuyên nghiệp của bạn. Tạo bảng dành riêng cho từng danh sách hoặc vị trí để khách hàng tiềm năng có thể tìm hiểu thêm về một bất động sản hoặc vùng lân cận cụ thể. Để đảm bảo ghim của bạn có thể tìm kiếm được, hãy nhớ đưa các từ khóa có liên quan vào chú thích hình ảnh và liên kết quay lại trang web của bạn.

Nếu bạn đang muốn tạo tiếng vang xung quanh danh sách tốt nhất của mình, hãy truy cập Instagram. Chia sẻ những đoạn trích về tính cách của bạn trong Stories trên Instagram, đăng Stories về một số cảnh hậu trường và tương tác với khách hàng của bạn thông qua các cuộc thăm dò thú vị và Hỏi & Đáp. Và nếu một ngôi nhà đã được cập nhật, hãy nhớ khoe những bức ảnh trước và sau đó.

Facebook vẫn là một lựa chọn tiếp thị phổ biến, đặc biệt nếu bạn tổ chức các sự kiện. Hãy nghĩ ra một cái tên hấp dẫn cho ngôi nhà tiếp theo của bạn và chọn một bức ảnh hấp dẫn để đi kèm với nó. Với ngân sách nhỏ, bạn có thể dễ dàng quảng bá sự kiện của mình để quảng bá và theo dõi những ai đã trả lời.

4. Thử nghiệm với Marketing theo trải nghiệm

Mời khách hàng tương tác với doanh nghiệp của bạn trong bối cảnh thế giới thực thông qua một sự kiện trực tiếp. Nếu bạn có thể tạo ra trải nghiệm độc đáo mà khách hàng của bạn sẽ thấy hữu ích, bạn chắc chắn sẽ được ghi nhớ trong tâm trí họ.

Ví dụ: bạn có thể đưa những người mua nhà quan tâm đi tham quan một vùng lân cận nơi có các sản phẩm của bạn. Hãy chỉ cho họ những tiệm bánh ngon nhất, những quầy trái cây tươi ngon nhất và một quán cà phê ấm cúng mà chỉ người dân địa phương mới biết đến.

5. Đón khách hàng bằng xe có tên bạn

Đây là thứ giúp bạn xây dựng thương hiệu - một chiếc xe dễ thương với dịch vụ đón khách tận tình chu đáo sẽ rất hữu ít trong việc tạo ấn tượng ban đầu thật tốt đẹp và nếu thành công bạn còn có thể kiếm thêm một số lượng khách hàng qua lời giới thiệu của khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ của bạn. 

6. Làm họ ngạc nhiên với một món quà chào mừng

Tất cả chúng ta đều thích những món quà, đặc biệt là khi chúng bất ngờ. Một món quà kết thúc được cá nhân hóa là một dấu hiệu đánh giá cao dành cho khách hàng của bạn (và đổi lại, nó sẽ giúp bạn được đánh giá cao).

Các cơ hội là vô tận - một bữa tối tại một nhà hàng tuyệt vời trong khu phố, một buổi tư vấn với một người làm cảnh hoặc một thẻ thành viên đến một phòng tập thể dục địa phương hoặc câu lạc bộ thể thao. Hãy sáng tạo, nhưng trên hết, hãy tìm hiểu khách hàng của bạn để bạn có thể tặng họ một món quà 'chào mừng về nhà' được cá nhân hóa mà họ sẽ yêu thích.

Một lời khuyên khác (có thể phản trực giác): đừng xây dựng thương hiệu cho món quà của bạn! Hãy bỏ tâm  về khách hàng chứ không phải quảng cáo sản phẩm hoặc lợi ích của bạn và chắc chắn bạn sẽ được ghi nhớ một cách trìu mến. 

7. Quảng cáo bằng một tấm bưu thiếp

Bạn có thể sử dụng bưu thiếp để gửi mã phiếu giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tiềm năng đủ điều kiện. Và hãy thực hiện nó dưới hình thức minigame. Ví dụ: bạn có thể tổ chức một cuộc thi để thu thập địa chỉ email của những khách hàng tiềm năng mới và trao cho một người may mắn chiến thắng một buổi chụp ảnh bất động sản hoặc một báo cáo định giá nhà.

8Tận dụng tối đa bảng hiệu trên sân

12 Cách Mới Để Marketing Bất Động Sản Trong Năm 2021

Một tấm bảng hiệu được đặt trên sân nhà hoặc một khoảng đất trống là cách cơ bản để tiếp thị sản phẩm của bạn. Để có tác động lớn nhất, hãy giữ thiết kế đơn giản và tập trung vào một hoặc hai thông điệp chính. Làm cho dấu hiệu của bạn trở nên cá nhân hơn bằng cách thêm tên của người môi giới và giữ số liên lạc ở phía trước và ở giữa - hoặc thậm chí thêm mã QR. Khách hàng tiềm năng sẽ luôn dễ dàng tìm thấy thông tin liên hệ của bạn và liên hệ với bạn.

Để tận dụng tối đa dấu hiệu của bạn, hãy thử thêm một bản nâng cấp:

+ Gắn một chiếc kẹp đèn chạy bằng năng lượng mặt trời để thu hút sự chú ý của người qua đường vào buổi tối.

+ Cài một hộp tài liệu quảng cáo trên khung cho những người qua đường muốn biết thêm thông tin.

9. Tạo một tập tài liệu hữu ích

Để có một sự thay đổi thú vị về tài liệu quảng cáo truyền thống, hãy làm cho nó nhiều hơn về khách hàng của bạn và ít hơn về bạn. Biến nó thành một tài liệu tham khảo mà họ sẽ muốn lưu giữ bằng cách bao gồm thông tin thực tế bên cạnh các chi tiết về doanh nghiệp của bạn. Hãy suy nghĩ: mẹo về dàn dựng nhà, các phương pháp hay nhất về chụp ảnh nội thất hoặc lời khuyên về tài chính khi mua nhà. Hoặc, tạo tài liệu quảng cáo bao gồm thông tin nội bộ về các khu vực lân cận bạn bán - bản đồ dễ đọc, danh sách các trường học tốt nhất và địa điểm ăn uống yêu thích của bạn.

12 Cách Mới Để Marketing Bất Động Sản Trong Năm 2021

10. Thành thật với khách hàng

Khai báo thành thật tất cả các chi tiết về lộ giới cũng như hệ thống bảo an tại khu vực mà bạn đang bán sản phẩm hoặc tự làm với đồ nội thất và trang trí từ các chủ doanh nghiệp nhỏ tại địa phương. Đảm bảo rằng khách hàng tiềm năng biết rằng mọi thứ (không chỉ ngôi nhà!)

11. Hợp tác với nhiều đối tác.

Hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ bổ sung để quảng cáo chéo lẫn nhau. Người trang trí nhà cửa, người làm vườn, người quản lý tài sản, người dọn dẹp… họ đều là những đối tác xứng đáng mà dịch vụ của họ rất có thể sẽ quan tâm và mang lại lợi ích cho người mua nhà. Và nếu khách hàng hiện tại của họ đang tìm kiếm một tài sản mới, họ có thể sẽ được giới thiệu cho bạn.

12. Tài trợ cho một sự kiện địa phương

Đóng góp cho cộng đồng của bạn bằng cách cung cấp tài nguyên khi họ cần và đổi lại nhận được sự hiển thị thương hiệu. Hãy nghĩ đến các sự kiện thể thao địa phương, chợ nông sản, hội chợ quận hoặc các buổi hòa nhạc cộng đồng. Chuẩn bị sẵn sàng các tài liệu tiếp thị của bạn, cho dù bạn đang phát nam châm hay cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản miễn phí. (Người dịch: Trang Bé Hương Nguồn: Vistaprint + Internet)

Để lại Đánh giá

Email của bạn sẽ được giữ kín, các trường cần điền sẽ đánh dấu *

Đánh giá*

Họ tên *

Email *

Tin liên quan

Chọn bài viết hiển thị
18 CÁCH ĐẶT TÊN CHO DOANH NGHIỆP THẬT Ý NGHĨA

Kiều Trung Sơn

Thứ Hai, 26 Tháng Sáu 2023

18 CÁCH ĐẶT TÊN CHO DOANH NGHIỆP THẬT Ý NGHĨA
6 Bước Marketing Cần Phải Có Trong Các Sự Kiện Của Bạn

Kiều Trung Sơn

Thứ Hai, 26 Tháng Sáu 2023

6 Bước Marketing Cần Phải Có Trong Các Sự Kiện Của Bạn
CÁCH TẠO KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG - 7 LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA

Kiều Trung Sơn

Thứ Hai, 26 Tháng Sáu 2023

CÁCH TẠO KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG - 7 LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA
Cách lập một bảng kế hoạch Marketing cho doanh nghiệp

Kiều Trung Sơn

Thứ Hai, 26 Tháng Sáu 2023

Cách lập một bảng kế hoạch Marketing cho doanh nghiệp
CHỌN LOGO PHÙ HỢP CHO DOANH NGHIỆP MỚI THÀNH LẬP

Kiều Trung Sơn

Thứ Hai, 26 Tháng Sáu 2023

CHỌN LOGO PHÙ HỢP CHO DOANH NGHIỆP MỚI THÀNH LẬP
Tiêu đề
Chỉnh sửa ảnh liên kết